Trước khi quyết định quảng cáo Facebook hãy đọc những điều này

Trước khi quyết định quảng cáo Facebook hãy đọc những điều này anh 1

Facebook Ads là dịch vụ quảng cáo trực tuyến mà Facebook cung cấp cho các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp muốn truyền đạt những thông điệp như quảng cáo, ưu đãi khuyến mại, hình ảnh thương hiệu,… đến với người dùng Facebook. Những một số bạn quảng cáo Facebook không thành công mặc dù đã mất rất nhiều tiền do họ đã phạm phải những sai lầm dưới đây.

Trước khi quyết định quảng cáo Facebook hãy đọc những điều này anh 1

 Có thể bán cả thế giới trên Facebook

Trước khi quyết định quảng cáo Facebook hãy đọc những điều này anh 1

Điều này là hoàn toàn sai lầm nhé, bạn có thể đăng bán nhưng nó sẽ không thể mang lại hiệu quả được , có rất nhiều sản phẩm chỉ phù hợp bán nick cá nhân, có những sản phẩm bán livestream, sản phẩm khác chỉ bán trên google. Hoặc có những sản phẩm đã là ‘’ chó mực ‘’ thì không thể bán trên bất kỳ kênh nào.

Sản phẩm “vi phạm chính sách” của Facebook không thể quảng cáo 

Trước khi quyết định quảng cáo Facebook hãy đọc những điều này anh 2

Điều này thì không hoàn toàn đúng. Thực ra một số sản phẩm không được khuyến khích nhưng vẫn có thể quảng cáo thông qua Facebook chỉ là phải những marketer chắc tay và hiểu rõ về Facebook mới có thể thông qua kiểm duyệt gắt gao của Facebook. Và lúc này bạn cần là một chuyên gia thực thụ để giúp bạn vượt qua được những cản trở của Facebook và có một chiến dịch quảng cáo thành công.

  Facebook đẹp mới bán được hàng 

“Nghe nói” rằng cần phải mua những gói tăng like và tăng comment cho bài viết đẹp mới bán được nhiều hàng hoặc đi mua Fanpage nhiều like để chạy bán hàng cho uy tín. Nhưng thực tế Page hay seeding điều hướng phải đúng đối tượng mới là điều quan trọng. Page toàn người like U20 mà bán hàng cho U35 thì bỏ đi hết, quảng cáo phân phối không chuẩn đối tượng.

Đánh giá thấp tầm quan trọng của content

Trước khi quyết định quảng cáo Facebook hãy đọc những điều này anh 4

Một content hay không chỉ nói rõ về sản phẩm, dịch vụ của bạn mà còn làm cho khách hàng mong muốn và khao khát nó. Như vậy vai trò thứ 1 tạo sự thu hút và thuyết phục khách hàng liên hệ bạn. Nó sẽ giúp bạn tăng tỉ lệ mua hàng. Nhứng nếu content của bạn kém hấp dẫn thì dù có mất tiền để kéo khách hàng vào gian hàng của bạn những cũng không thể giữ họ lại được lâu .

Trông chờ vào quảng cáo 

Một số bạn luôn hỏi rằng target thế nào, tối ưu làm sao nhưng có những việc quan trọng không kém là phát triển sản phẩm, tối ưu tỷ lệ chốt đơn của sale, giảm tỷ lệ chuyển hoàn và sau đó chăm sóc khách hàng cũ. Vì 80% lợi nhuận lại đến từ khách hàng trung thành! Tối ưu cả chi phí vận chuyển và giao hàng cho khách.

Không bán hàng đa kênh 

Trước khi quyết định quảng cáo Facebook hãy đọc những điều này anh 3

Không tạo ra những kênh bán hàng phụ trợ ví dụ trên Facebook tạo thêm Profile cá nhân bán hàng, tạo cộng đồng Group để bán hàng. Ngoài Facebook có thể bán thêm trên Google, hay các sàn dẫn đến hoàn toàn dựa vào quảng cáo Facebook ads, lúc ngon thì không sao nhưng lúc không ngon vẫn phải gồng gánh chi phí quảng cáo để bộ máy không bị chững lại.

 Đặt niềm tin đúng chỗ  

Trước khi quyết định quảng cáo Facebook hãy đọc những điều này anh 5

Suy nghĩ rằng nếu không giỏi content, không giỏi chạy quảng cáo… thì đi thuê. Sản phẩm ok + thuê được người có tâm chạy cho thì không sao. Thuê phải dân chạy bùng chỉ quan tâm đến ví tiền -> page khoá + tiền mất đôi khi còn bị lừa thêm những thứ khác! Bạn chỉ nên thuê khi đã hiểu rõ về cách chạy quảng cáo và tìm được đơn vị uy tín. Nếu không biết đơn vị nào hỗ trợ tốt đừng ngại nhắc máy gọi cho chúng tôi, E- Smart luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Cần thêm thông tin bạn có thể liện hệ với chúng tôi !

CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ & TRUYỀN THÔNG E-SMART

MOBILE: 0936.901.885 – 0936.534.485

EMAIL: hungnn.ict@gmail.com

FANPAGE: Thiết kế Web tại Hải Dương – Tăng like Facebook – Quảng cáo Google

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0936.901.885

Contact Me on Zalo