Những sản phẩm dịch vụ nào nên quảng cáo ở Facebook

nhung-san-pham-dich-vu-nao-nen-quang-cao-facebook-anh-1

Quảng cáo trên Facebook là hình thức quảng cáo đem đến hiệu quả nhanh ,Tuy nhiên theo kinh nghiệm quản lý và hỗ trợ marketing cho hàng trăm khách hàng, E-smart nhận thấynhững sản phầm dịch vụ sau đây thường đạt hiệu quả rất cao khi quảng cáo thông qua Facebook.

nhung-san-pham-dich-vu-nao-nen-quang-cao-facebook-anh-1

Cơ chế hoạt động của việc hiển thị quảng cáo trên Facebook .

Tất cả sẽ bắt đầu từ “ tương tác “ , nghĩa là cơ chế hoạt đông của quảng cáo Facebook dựa trên sự tương tác. Facebook sẽ đánh giá quảng cáo nào có sự quan tâm nhiều hơn .Nếu chiến dịch quảng cáo của bạn được nhiều sự tương tác thì bạn sẽ nhận thấy hình thức quảng cáo nào sẽ vô cùng hiệu quả với chi phí thấp, tuy nhiên nếu mẫu quảng cáo của bạn không thu hút, ít người quan tâm Facebook sẽ đánh giá thấp và ưu tiên cho những mẫu quảng cáo khác. Khi đó nếu muốn tiếp tục chiến dịch quảng cáo bạn sẽ phải trả ngày càng nhiều hơn cho Facebook . Đó cũng chính là lý do vì sao E-smart có bài viết này đê giúp các bạn sẽ có định hướng tốt nhất cho các chiến dịch markerting online của mình.

Mặt hàng dành cho các khách hàng cá nhân

Tức là đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn là những khách hàng cá nhân không phải là các đơn vị doanh nghiệp. Lý do là bởi cơ bản nền tảng của Facebook là kết nối mọi người . Nó sẽ hoạt động tốt nhất là kết nối các cá nhân hoặc các doanh nghiệp tìm và kết nối với các cá nhân và người tiêu dùng cá nhân. Tuy nhiên theo chiều ngược lại sẽ không phù hợp hợp lắm nếu bạn muốn chọn đối tác là các doanh nghiệp .

Sản phẩm của bạn thú vị.

Vì tất cả trên Facebook chín là sự thu hút , moi người kết nối với nhau để tương tác và giao tiếp , mọi người thường tham gia Facebook với mục đích giải trí . Do đó Facebook là một nơi tuyệt vời để bán các sự kiện, cải tiến cá nhân, du lịch và giải trí. Nếu bạn cung cấp sản phẩm handmade đặc biệt là điều gì đó mới, hợp thời, trẻ trung đang là xu hướng thì Facebook là rất phù hợp.

 Nếu sản phẩm của bạn liên quan đến một số hình thức đào tạo, lợi thế xã hội, chẳng hạn như làm thế nào học một ngôn ngữ mới sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn.

Mặc khác, nếu sản phẩm của bạn chỉ phù hợp với một đối tượng nhỏ khách hàng, không phổ biến, mang tính kỹ thuật, học tập phức tạp hoặc đòi hỏi phải suy nghĩ sâu sắc, nó có thể khó bán trên Facebook. Bạn cần phải quảng cáo khác bên ngoài thêm  Facebook để người mua biết về lợi ích của sản phẩm

Sản phẩm của bạn là duy nhất.

Facebook là nơi hoàn hảo để bán các sản phẩm độc đáo, mang tính cá nhân, vật phẩm thể hiện thị hiếu và sở thích riêng của một người. Bạn sẽ không phát huy tối đa tiềm năng tiếp thị của Facebook, nếu bạn đang bán các sản phẩm thiết yếu bình thường mà khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm tại các nhà bán lẻ.

Nếu mọi người có thể dễ dàng mua sản phẩm ở nơi khác và có thể dễ dàng so sánh giá cả, thì việc bán sản phẩm trên Facebook sẽ rất khó khăn. Khi bạn quảng cáo trên Facebook, nên chọn những sản phẩm khác thường, độc đáo và bắt mắt.

Hòa hợp với đặc tính, niềm tin cá nhân.

Sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu trang Facebook của bạn hài hòa với đặc tính của khách hàng về chính trị, niềm tin, tín ngưỡng hay phong trào xã hội. Sẽ có một lợi thế đáng kể nếu công ty của bạn và khách hàng mục tiêu có những điểm chung trên.

Có nhiều cách rất đơn giản mà bạn có thể nhắm khách hàng mục tiêu trên Facebook và giao tiếp với họ để bạn kết nối với những điều mà họ quan tâm. Sau đó bạn có thể thiết kế các chiến dịch tiếp thị cụ thể để phục vụ cho sở thích của mỗi người. Có cơ sở dữ liệu khách hàng và am hiểu về họ, giúp bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo, dễ dàng bán hàng.

Bạn có thể khảo sát khách hàng để tìm hiểu những gì họ quan tâm. Hoặc có những khách hàng like trang Facebook của bạn, hãy xem xét hồ sơ của họ để biết họ thích và có hứng thú với những việc gì.

Đặt giả sử, nếu doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, bán ô tô, máy in, thiết bị chống cháy, thiết bị giáo dục… thì quảng cáo facebook chỉ phù hợp khi bạn sử dụng làm tiếp thị lại, còn nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook đại trà để tiếp cận khách hàng thì điều đó là không thể bởi bạn sẽ không thể tìm được những nhóm đối tượng có khả năng hoặc đang có ý định mua hay sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nếu có thể thì chi phí cho việc quảng cáo sẽ rất tốn thay vì việc bạn hãy tiếp cận những kênh quảng cáo khác mang lại hiểu quả hơn cho doanh nghiệp mình.

Kết luận: Hãy thực hiện chiến dịch quảng cáo facebook khi bạn đang kinh doanh những mặt hàng có được số đông người sử dụng facebook trong xã hội quan tâm. Không nên dùng facebook để quảng cáo những thứ ít người quan tâm, không có khả năng mua hay sử dụng.

Và cuối cùng nếu bạn đang gặp vấn đề về marketing mà chưa tìm được giải pháp hãy liên hệ với chúng tôi!

CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ & TRUYỀN THÔNG E-SMART

MOBILE: 0936.901.885 – 0936.534.485

EMAIL: hungnn.ict@gmail.com

FANPAGE: Thiết kế Web tại Hải Dương – Tăng like Facebook – Quảng cáo Google

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0936.901.885

Contact Me on Zalo