Từ vay nợ ngân hàng mở Ki-ốt trở thành đại gia có biệt thự, công ty doanh thu tiền tỷ

Từ vay nợ ngân hàng mở Kiot trở thành đại gia có biệt thự, công ty doanh thu tiền tỷ ảnh 1

 

Tâm – Phào Chỉ Hải Dương hiện nay đang là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thi công và hoàn thiện trang trí nhà tại Hải Dương. Ít ai biết đằng sau thành công hôm nay, có nhà biệt thự, công ty doanh thu tiền tỷ, cách đây 3 năm Tâm Phào Chỉ từng phải vay ngân hàng mở Ki-ốt kinh doanh nhỏ tại chợ Thanh Bình.

Từ vay nợ ngân hàng mở Kiot trở thành đại gia có biệt thự, công ty doanh thu tiền tỷ ảnh 1

Lần đầu hợp tác với bài toán khó

Cách đây 3 năm , Tâm – Phào Chỉ Hải Dương chỉ là một cửa hàng , Kiot nhỏ ở chợ Thanh Bình, vợ chồng Tâm – Ngọc phải vay tiền ngân hàng đầu tư hàng hóa, mua ô tô trả góp chở hàng. Mặc dù cung cấp sản phẩm đẹp lại có tay nghề cao trong thi công các công trình nhưng lượng khách hàng của Tâm không được như kỳ vọng . Cửa hàng tại tuyến đường xa trung tâm, khó nhận diện trong hàng trăm Kiot tương tự, trở thành một bất lợi trong việc tiếp cận khách hàng .

Từ vay nợ ngân hàng mở Kiot trở thành đại gia có biệt thự, công ty doanh thu tiền tỷ anh 4

Khi mới bắt đầu tiếp xúc , với tâm lý e ngại vì chưa thực hiện một chương trình quảng cáo nào. Tâm đưa ra bài toán cho E-smart  phải phải nhanh chóng quảng bá thương hiệu, trong bán kính 40km Hải Dương và các tỉnh lân cận. Quảng cáo có hiệu quả doanh thu hàng tháng ngay để duy trì cửa hàng và marketing. Nhưng cái khó nhất chính là kinh phí cho quảng cáo thực sự rất khiêm tốn.

Với đặc thù nghề Phào Chỉ, giá trị công trình sau thi công tương đối lớn. Khách hàng đa phần là người có thu nhập cao, kỹ tính trong thẩm mỹ, kiến trúc. Nên E-smart đánh giá việc tiếp cận khách hàng cần phải thường xuyên và liên tục, tiếp cận trúng – chuẩn khách hàng tiềm năng.

Sau khi phân tích thêm một số các đặc tính khách hàng nữa cũng như thị trường, đặc tính sản phẩm, tâm lý khách hàng, giá trị cốt lõi của nghề Phào Chỉ, E-Smart đã đưa ra gợi ý cho anh Tâm tiếp cận khách hàng bằng hình thức quảng cáo Facebook kết hợp với Retargeting – quảng cáo bám đuổi khách hàng mục tiêu. Thời điểm đó là đầu năm 2016, quảng cáo Facebook không rầm rộ như bây giờ, nếu không muốn nói là hơi xa lạ đối với nghề Phào Chỉ. Nhưng sau khi nghe E-Smart phân tích anh Tâm quyết định theo chiến dịch quảng cáo E-Smart đưa ra.

Từ vay nợ ngân hàng mở Kiot trở thành đại gia có biệt thự, công ty doanh thu tiền tỷ anh 2

Tiếp tục khó khăn và thách thức

Sau khi thống nhất chương trình, E- smart hỗ trợ anh Tâm lập Fanpage , chỉnh sửa hình ảnh , thiết kế nội dung quảng cáo và hướng dẫn anh Tâm quản lý, trả lời tin nhắn của khách hàng, chốt sale. Trong quá trình thực hiện E-Smart luôn theo sát chiến dịch quảng cáo và có những thay đổi khi cần thiết để tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất. Ngay từ những ngày đầu tiên kết quả đem lại tương đối khả quan, chương trình quảng cáo tiếp cận 2000 – 3000 khách hàng mục tiêu một ngày.

Gần như ngay lập tức hình ảnh quảng cáo của Tâm đã gây sự tò mò đáng để khách hàng khám phá và gọi tư vấn. Tại sao Phào Chỉ lại làm những ngôi nhà Việt Nam có thể đẹp lộng lẫy như biệt thự Ý, Pháp? Phào Chỉ là gì? Giá thành ra sao? Thi công mất bao lâu. Bán hàng là như vậy, bước đầu thành công là phải để khách hàng lưu tâm và gọi đến chúng ta giải đáp thắc mắc. Và khi giải đáp được hết các thắc mắc ấy, cùng giá thành hợp lý, cam kết về chất lượng – bảo hành, các công trình cứ đến với Tâm qua quảng cáo Facebook như một thói quen vậy.

Từ vay nợ ngân hàng mở Kiot trở thành đại gia có biệt thự, công ty doanh thu tiền tỷ anh 3

Trong hơn 3 năm cộng tác cũng có những lúc thăng trầm thương hiệu Tâm – Phào Chỉ. Nhiều người thấy cửa hàng làm ăn tốt, đông khách online, khách giới thiệu, đã có những đơn vị tìm mối, bắt chước mô hình, thợ thuyền học việc xong bỏ ra mở cửa hàng cạnh tranh với chính mình. Thậm chí còn trong một thời gian có đối thủ còn thường xuyên vào Quảng cảo của Tâm Phào Chỉ để inbox cướp khách hàng đã comment. Anh Tâm cảm thấy lo lắng, nhưng vẫn là câu nói ngay từ đầu E- Smart đưa ra, “Chiêu trò là hữu hạn – Kiên trì sẽ thành công”, E-smart luôn sát cánh cùng Tâm Phào Chỉ bằng mọi cách vượt qua từng trở ngại.

Quảng cáo là phải có Chiến Lược lâu dài và bền, giá trị cốt lõi và sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công hay thất bại của cả một Fanpage nói riêng hay doanh nghiệp nói chung. Một vài ngày không thể khẳng định được sự thành công hay thất bại của chiến dịch. Anh Tâm vững tâm cung E-smart hành trình đi tìm chỗ đứng cho thương hiệu của mình. Trong hơn 3 năm thành công nhất của Dự Án Tâm Phào Chỉ là quảng cáo bám đuổi khách hàng Retargeting phát huy tối đa tác dụng. Có những khách hàng tiếp cận quảng cáo từ ngày đào móng, đến khi hoàn thiện phần thô là hơn 1 năm họ gọi Tâm đến thi công Phào Chỉ.

Các đơn hàng về liên tục, công trình và Tâm nhận thi công ngày một lớn hơn. Chúng tôi đã thành công , nhìn vào kết quả và sự hài lòng của Tâm chúng tôi vô cùng vui mừng. Vui vì đã giúp Tâm vượt qua nhứng giai đoạn khó khăn của buổi đầu khởi nghiệp, vui sự phục vụ của mình đã được đền đáp bằng sự tin tưởng của khách hàng.

Từ vay nợ ngân hàng mở Kiot trở thành đại gia có biệt thự, công ty doanh thu tiền tỷ anh 2

2019 – Bước sang trang mới

Sau 3 năm đồng hành, E-smart vui vì thương hiệu Tâm – Phào chỉ Hải Dương ngày càng lớn mạnh. Từ một Kiot nhỏ, Tâm đã gây dựng cho mình một địa điểm kinh doanh sang trọng, to đẹp tại 103 Phạm Văn Đồng – khu đô thị vàng BĐS đắt nhất Hải Dương – để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Từ vay nợ ngân hàng mở Kiot trở thành đại gia có biệt thự, công ty doanh thu tiền tỷ anh 1

Thương hiệu Tâm Phào Chỉ giờ không chỉ là một cửa hàng chuyên thi công nữa mà trở thành một TỔNG KHO PHÀO CHỈ cung cấp sản phẩm rộng rãi khắp miền Bắc.

Đầu năm 2019 , Tâm lai cho chúng tôi một bài toán, thương hiệu Tâm- Phào Chỉ không còn là thương hiệu trong tỉnh nữa mà cần phải phát triển địa bàn phục vụ trên toàn quốc. Xây dựng ngay website www.phaochihaiduong.com để phát triển thương hiệu toàn diện trên internet.

Vẫn là câu nói “ Kiên trì sẽ thành công “ . Chúng tôi E-Smart tiếp tục đồng hành cùng Tâm – Phào Chỉ trên chặng đường chinh phục thành công. Đầu năm mới , hãy cùng chúc Tâm cũng như Tâm Phào Chỉ Hải Dương, vững bước trên con đường kinh doanh của mình . Cùng hẹn gặp lại Tâm của 3 năm sau thành công hơn và tiếp tục mục tiêu cao hơn nữa.

Kết

Sự tin tưởng là điều kiện cận thiết để có thể có sự hợp tác thành công . Quảng cáo là tìm sự thành công lâu dài và bền vững. Chúng tôi luôn tự hào về những gì mình làm được cho khách hàng của mình. Chúng tôi vẫn hàng ngày cần mẫn hỗ trợ khách hàng giống như Tâm . Còn bạn hãy như Tâm đến và cho chúng tôi bài toán khó , chúng tôi sẽ cho bạn giải pháp hiệu quả.

Hãy bắt đầu xây dựng kế hoạch thành công của bạn bằng cách gọi cho chúng tôi nhé!

CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ & TRUYỀN THÔNG E-SMART

MOBILE: 0936.901.885 – 0936.534.485

EMAIL: hungnn.ict@gmail.com

FANPAGE: Thiết kế Web tại Hải Dương – Tăng like Facebook – Quảng cáo Google

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0936.901.885

Contact Me on Zalo